Talkshow: “Eurovision 2018: Opportunities or Challenges?”

Sáng ngày 02/02/2018, tại phòng HC303 trường ĐH Ngoại ngữ – ĐHĐN, Talkshow: “Eurovision 2018: Opportunities or Challenges?” do Câu lạc bộ Quan hệ Quốc tế của Khoa tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dưới sự cố vấn của Ban chủ nhiệm khoa Quốc tế học, chương trình còn nhận được sự góp mặt của các khách mời:
 
– Mr.Tamas – Lưu học sinh đến từ Hungary
– Th.S Lê Thị Phương Loan – Phó trưởng khoa Quốc tế học;
– Đại diện từ CLB Dịch thuật tiếng Anh CETI – ĐH Ngoại ngữ – ĐHĐN. Cùng đông đảo sinh viên có chung mối quan tâm đến vấn đề quan hệ quốc tế nói chung và khu vực Châu Âu nói riêng.
 
Tại buổi Talkshow, các thành viên CLB Quan hệ quốc tế và Mr. Tamas đã có những chia sẻ khái quát về khu vực Châu Âu, vấn đề Brexit và phân tích những thuận lợi, khó khăn mà châu Âu đã và đang đối mặt.
 
Phần chia sẻ của Mr.Tamas về vấn đề Brexit trong Talkshow
Sinh viên tham gia trao đổi trong Talkshow
 
Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng các khách mời tham gia chương trình
 
Không chỉ được nghe chia sẻ về các vấn đề châu Âu, các bạn sinh viên cũng tham gia trao đổi, thảo luận sôi nổi về những ảnh hưởng, tác động của Brexit đến thế giới và của thế giới đối với Châu Âu trong năm 2018, dưới sự cố vấn của Mr. Tamas và Th.S LêThị Phương Loan. Ngoài ra, thông qua việc tham gia hào hứng các trò chơi hấp dẫn trong chương trình, các em còn được tiếp cận thêm nhiều thông tin lý thú và bổ ích về lịch sử, văn hoá, chính trị châu Âu.
 
(Nguồn: CLB Quan hệ quốc tế)